0865.265.456

Ngâm chân hằng ngày tốt cho sức khỏe là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, tại sao các bác sĩ Đông Y khuyên rằng nên ngâm chân bằng muối thảo dược? Nếu bạn biết những điều sau đây, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ về công dụng của muối ngâm chân thảo dược đối với sức khỏe đấy!

1. Muối ngâm chân thảo dược trị đau xương khớp

Việc ngâm chân hàng ngày tốt cho xương khớp và cơ thể là điều ai cũng biết. Nhưng không nhiều người biết rằng: nếu ngâm chân với muối thảo dược đúng phương pháp sẽ có thể điều trị căn bệnh đau xương khớp.

Nỗi khổ của bệnh đau xương khớp

Đau xương khớp là căn bệnh mãn tính, thường gặp phải khi về già. Nhưng hiện nay, căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa. Ngay cả người trẻ, tuổi vị thành niên cũng thường mắc phải chứng bệnh đau xương khớp. Nó gây ra rất nhiều phiền phức trong cuộc sống, đặc biệt là ảnh hưởng đến vận động, sinh hoạt, công việc hàng ngày. Hơn nữa, căn bệnh này nếu chưa đến mức quá trầm trọng sẽ không được sử dụng thuốc Tây thường xuyên. Người bệnh phải sử dụng đến những chế độ tập luyện, sinh hoạt hằng ngày để kiềm chế bệnh. Nhiều người tìm đến các bài thuốc Đông Y cổ truyền. Trong đó, muối ngâm chân thảo dược được coi là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.

Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trị đau xương khớp

Nhận tư vấn miễn phí

Công dụng của muối ngâm chân thảo dược

Muối ngâm chân có tác dụng chính là đả thông các huyệt đạo ở bàn thân, tác động tích cực lên cơ xương khớp. Đồng thời, tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho bàn chân luôn khỏe mạnh. Có thể bạn chưa biết rằng, bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo nhất của cơ thể. Nó cũng là nơi xa tim nhất nên thường xuyên bị thiếu máu, dẫn đến tình trạng tê bì, nhức mỏi. Lâu ngày, các cơ và khớp xương sẽ yếu dần dẫn đến chứng đau nhức xương khớp. Các khoáng chất và thảo dược như trầu không, tràm, khuynh diệp,…có trong muối ngâm chân sẽ tác động vào các huyệt đạo, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp xoa bóp huyệt đạo đúng cách sẽ tăng gấp đôi hiệu quả.

2. Công dụng của muối ngâm chân thảo dược là trị mất ngủ

Người già thường bị chứng mất ngủ về đêm do cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Hoặc do những cơn đau xương khớp làm gián đoạn giấc ngủ. Chính vì thế, họ cần sử dụng muối ngâm chân thảo dược.

Thứ nhất, loại muối này có thể trị chứng đau mỏi xương khớp, hạn chế những cơn đau về đêm khiến giấc ngủ sâu hơn, dễ ngủ hơn.

Thứ hai, các thành phần của muối thảo dược khiến khí huyết lưu thông, cơ thể sảng khoái, thoải mái nên dễ chìm vào giấc ngủ.

Thứ ba, ngâm chân vào buổi tối còn khiến các cơ quan nội tạng tương ứng với huyệt đạo trên bàn chân được thư giãn, tuần hoàn nên có thể cải thiện tình trạng mất ngủ.

Muối ngâm chân thảo dược trị mất ngủ

Người trẻ cũng thường bị mất ngủ về đêm do cơ thể quá mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Và việc ngâm chân bằng muối thảo dược chính là một hình thức thư giãn cực kỳ tốt trước khi đi ngủ. Khi cơ thể được thả lỏng, thoải mái, thư giãn thì việc ngủ sẽ dễ dàng hơn.

3. Công dụng của muối ngâm chân thảo dược là trị hôi chân

Bệnh hôi chân chủ yếu do tuyến mồ hôi của cơ thể tiết ra quá nhiều một lúc. Chúng ta không vệ sinh kịp hoặc thường xuyên phải đi giày dép bí bách dẫn đến mùi hôi khó chịu. Căn bệnh này không nguy hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại khiến con người mất tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt. Chính vì thế, những ai thường xuyên ra mồ hôi chân nên sử dụng muối khoáng thảo dược. Nó không chỉ có tác dụng kiềm mồ hôi mà còn có mùi hương thơm từ các loại thảo dược để cải thiện mùi mồ hôi chân.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng cực kỳ lành tính với cơ thể, có thể hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về da. Sản phẩm có thể dùng để ngâm chân hoặc để tắm.

Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trị hôi chân

Đăng ký mua

Công dụng của muối ngâm chân đối với sức khỏe là không thể phủ nhận. Đặc biệt là trong việc TRỊ ĐAU XƯƠNG KHỚP – CẢI THIỆN GIẤC NGỦ – TRỊ HÔI CHÂN. Nếu bạn muốN hiểu rõ hơn về sản phẩm muối ngâm chân thảo dược, hãy tìm hiểu TẠI ĐÂY!

SỐNG MẠNH KHỎE

Hotline: 0865265456

Website: https://songmanhkhoe.vn/

Email: Songmanhkhoe@gmail.com

Văn phòng: Tòa nhà C2, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *